Thursday, July 17, 2014

Cùng tìm hiểu 1 vài điểm nổi bật ở máy làm đá cấp tốc

Đối với những ai thường hay party, cửa hàng buôn bán nhỏ hay thích uống nước đá,… thì chiếc tủ lạnh thường ngày chắc chắn sẽ chẳng thể nào đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Bấy giờ có một chiếc máy sẽ thỏa được nhu cầu của bạn mọi nơi mọi chỗ đấy là máy làm đá siêu tốc sở hữu tác dụng sản xuất đá siêu nhanh. Đây chính là một chiếc máy không thể thiếu trong gia đình bạn ở mùa hạ nầy.

máy làm đá

Chắc chắn bạn đã biết nước đá có tương đối nhiều công dụng trong sinh hoạt của mọi người. Có ”chức năng” làm lạnh nước, giữ lạnh đồ ăn, v.V… chúng còn có vô vàn công năng khác nữa ví dụ như chữa trị thâm mắt, xóa mờ nếp nhăn.

Máy làm đá nhỏ gọn siêu tốc với chức năng làm đá lạnh nhanh chóng. Chỉ khoảng 8 phút là bạn có ngay các viên đá sạch để thỏa ngay cảm giác khó chịu ở trong mùa hè oi bức này. Vs các viên cube đáng yêu, bạn chẳng mất công sức đập hoặc là nghiền đá, chả cần khay luôn. Và chúng ta chỉ cần lấy những viên đá rồi sau đó để vào trong li, thật là thuận tiện & đơn giản phải không.

Hiện thời, ở tại thị trường tồn tại vô vàn doanh nghiệp sản xuất đá nhưng mà việc VSATTP thì khá là thấp. Khá nhiều công ty dùng máy đá tinh khiết cũ rích, nhơ bẩn và không đúng theo quy chuẩn thành thử vô cùng nguy hiểm nếu uống đá mua ở bên ngoài. Khá nhiều Cty làm nước đá ở tại những khu vực dơ bẩn, nơi sx có nhiều mùi hôi thối và máy làm đá được để ở trong gian nhà tồi tàn chỉ độ năm mươi tới sáu mươim2. Ngoài môi trường nhiễm bẩn, hầu như tất cả công nhân ở đó cũng chả bao giờ làm đúng bất kỳ tiêu chuẩn nào của bộ y tế quy định.

Xài máy làm đá cấp tốc, bạn tự quyết định nguồn nước sạch để sản xuất đá lạnh cho nên sẽ đảm bảo về độ sạch ở đá viên đồng thời chuyện châm nước vô trong máy làm đá rất giản đơn.

Điều tuyệt vời hơn, máy làm đá còn được thiết kế chế độ thông báo đá đã đầy và hết nước lọc, gọn gàng hơn để chuyển di dễ hơn. 1 điều nữa, máy làm đá cấp tốc chả hao tốn điện năng thế nhưng không mất thời giờ đông đá. Dựa vào khảo sát thực tế thì máy tạo đá cấp tốc có công suất 150W, sản xuất năm Kg đá lạnh chỉ mất có 1000 đồng tiền điện. Đó chính là 1 sản phẩm thật sự có ích cho ngôi nhà mọi người trong khi bạn đã sắm tủ lạnh.

Xem thêm các sản phẩm máy đá vuông .

No comments:

Post a Comment