Saturday, April 25, 2015

Năm mẹo giúp chàng chọn chọn mua và mặc áo thun Avengers trông thật ngầu

Áo thun (Cool T-shirts) là áo thông dụng và dễ mặc nhất đặc biệt với các chàng, giúp chàng tha hồ khoe thân hình và thể hiện sự năng động.Các chàng có thể mặc áo thun Avengers đi đến khu mua sắm, đi café với bạn, đi làm hơn nữa là cả đi party, đi đám cưới. Tuy nhiên, chàng trai trẻ có thắc mắc có cách gì để thật bảnh với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay không? Phía dưới là các tips các chàng trai cần đọc qua mỗi khi sắm áo thun Avengers:


1.Kích thước phải phù hợp: tiêu chuẩn đầu tiên khi lựa áo phông luôn là phải phù hợp và vừa size. Đây là điều đặc biệt quan trọng khi chàng có cơ thể cao to hoặc ốm, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may nhằm giúp bạn trang bị cho những cái nhìn về khuôn người của mình một cuốn hút.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Chiều dài áo vừa đúng: khi áo thun Avengers quá dài hay quá ngắn sẽ phá hỏng toàn bộ tỷ lệ hình thể của người diện. Chiều dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, áo của bạn trông sẽ chất hơn thậm chí khi bạn chỉ khoác duy nhất một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun i love mom t shirts.


3.Phần ngực : khi đã đã kiếm ra được chiếc áo đúng kích cỡ bạn nên lưu ý tới chỗ ngực của áo. Những chiếc áo có chi tiết cầu kỳ ngay phần ngực hay áo thun Avengers sẽ góp phần làm tôn phần cơ vai và ngực của phái mạnh ngay cả khi bạn nam không có phần cơ thể phía trên vạm vở như mong muốn.


4.Vùng tay áo thun Avengers : nên lựa chọn để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào tầm trên phía trên bắp tay của người mặc. Khi tuân thủ đúng mẹo vặt này, cánh tay của bạn nam sẽ được nhìn thấy rõ hơn cho dù chàng trai trẻ có gồng cơ bắp của phái nam hay không. Xem thêm áo thun Funny Tees.

Funny Avengers T shirts


5.Phần cổ áo : nếu các bạn nghĩ mình có cổ đầy đặn nên lựa cổ áo rộng cho việc lộ phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, ngoại hình nhiều cơ bắp sẽ làm con trai ăn mặc ngầu nhiều hơn trong một chiếc áo thun Avengers. Vốn dĩ thực tế, không phải tất cả đàn ông đều đến chỗ chơi thể thao theo thời gian biểu để sở hữu khuôn người tiêu chuẩn. Thay vì thay đổi vóc dáng của bạn, sử dụng các tips giúp cải thiện đáng kể cách chọn mua áo sao cho vừa người và không làm mất phần lớn thì giờ hay nhiều tiền cho quá trình mua sắm. Nguồn: http://www.Sunfrogshirtscoupon.Us/coupon-code và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment