Sunday, June 8, 2014

1 vài gợi ý để chọn lựa quà tặng trong thế giới nước hoa

Ở trong dịp lễ Quốc tế phụ nữ sắp đến sẽ chính là thời cơ để cánh mày râu trao tặng tình yêu đến nhiều người phụ nữ ở trong lòng mình. Trên thị trường tặng phẩm thì các bạn hãy nên tham quan thế giới nước hoa tráng lệ. Đối với phái yếu thì dầu thơm là một trong nhiều thứ không bao giờ thiếu được nếu như các nàng ra đường hoặc chơi. Chình vì vậy nước hoa sẽ là món tặng phẩm cực kì lí tưởng, tao nhã, thay thế lời thể hiện thắm thiết giành cho những người với mong muốn tỏ bày tình cảm đối với người ta yêu. Dưới đây sẽ là các loại nước hoa để các chàng có thể dễ dàng lựa chọn ở trong thế giới nước hoa tráng lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Dòng nước hoa Miss Dior Chérie

 


Là 1 trong vô số mẫu dầu thơm có danh tiếng số 1 của thế giới nước hoa mang nhãn hàng Dior, Miss Dior Cherie sở hữu sức mê hồn lạ kì. Mùi hương sở hữu mùi vị xa xưa & ngọt lự của patchouli, cỏ xạ cơ mà lại pha trộn tí ngỗ nghịch của lá cây dâu và đường thắng. Nước hoa Miss Dior Chérie như là sẽ có khả năng sờ tay được tới tận cùng tâm hồn bạn gái tinh ranh nhưng lại rất là thơ ngây, trong trắng.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle chính là một tác phẩm của Chanel ở trongthế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle thể hiện nhiều biểu hiện cá tính đầy tính trái ngược ở Coco Chanel. Bề ngoài được design trong veo để gợi tả được nét thuần khiết, vui tươi, nét mềm mại ở nội tâm người con gái. Mùi đầy sự sống, tươi dịu dành cho cô gái tao nhã & sang trọng. Mẫu nước hoa này hệt như một bản tình khúc ngọt ngào, sâu lắng khiến cảm xúc lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu như các chàng đang lùng kiếm 1 dạng quà tặng thật độc giành cho người con gái bản thân yêu quý ở ngày 8 tháng 3 này, hãy lựa chọn Gucci Première - loại dầu thơm hiện nay đang khá được ưa thích trên thế giới nước hoa. Mùi thơm của nước hoa Gucci Première trong thế giới nước hoa có thể ”bung ra” 1 vườn hoa vô khối sắc màu. Đây chính là loại nước hoa tương đối thích hợp với một vài bạn gái dịu dàng, kín đáo & đầy sức lôi cuốn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong vô vàn mẫunước hoa nữlừng danh trong thế giới nước hoa chính là La Vie Est Belle - 1 hương thơm mới trình làng ở trong mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Khái niệm mùi hương của La Vie Est Belle đó chính là những thứ về nét đẹp sẵn có và giản dị, tự do. La Vie Est Belle mang một phẩm chất đầy hi vọng trong cuộc đời & lấy cảm hứng từ niềm vui ở trong vô khối chuyện nhỏ nhặt nhứt. Dòng nước hoa La Vie Est Belle phù hợp với 1 vài cô nàng thanh lịch & sang trọng.

Tham khảocác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment