Monday, June 9, 2014

Làm thế nào để có thể tự tin khi sử dụng đồ bơi nữ?

Khi diện 1 số loại đồ bơi nữ , các bạn nữ sẽ dễ dàng bị lộ ra một số khuyết điểm về 1 vóc dáng kém toàn hảo. Thế nhưng, nếu chị em nắm được phương thức lựa mua những bộ trang phục sao cho đúng thì các bạn có thể vô tư sử dụng nó mà chẳng cần lo lắng sử dụng chúng.

do boi nu, bikini
 

Nếu như vòng một của các nàng khá khiêm tốn

 


Không nên vì chúng hơi khiêm tốn mà các bạn lại che giấu nó đi bằng 1 vài dạng đồ tắm kín bưng. Hãy lựa chọn các kiểu đồ bơi nữ kèm với những hoa văn sọc kẻ đậm, xếp nếp hoặc đính thêm kim tuyến,… Nó sẽ giúp vòng một của bạn trông lớn hơn. Với loại đồ bơi nữ hình tam giác cũng sẽ là 1 thiết kế rất là quyến rũ, nó dễ dàng làm nổi trội những đường cong tuyệt mỹ, khiến cho vòng một của chị em trở nên thật quyến rũ. Một số loại đồ bơi nữ có miếng lót dày cũng chính là một lựa chọn thông minh, tuy vậy chị em cũng nên lưu ý miếng lót có hút ước hay là không kẻo chị em bị chìm lỉm khi bước xuống hồ đó nhe.

 

 

 

Còn đối với 1 vài bạn gái có vòng 3 hơi nhỏ nhắn



Gợi ý dành riêng cho những quí cô đấy chính là hãy nên lựa chọn một vài tông màu nóng, trang trí hoa văn sọc kẻ ngang đậm sẽ giúp vòng 3 nom được nở nang hơn nhiều. 1 sự thực là phái đẹp càng cố gắng giấu giếm nó sau lớp vải kín đáo thì càng vô tình khiến cho người thứ ba nhận rõ ràng khuyết điểm ấy. Hãy tự tin cùng các mẫu đồ bơi nữ mép bèo nhún gợn sóng, thắt nơ ở hông… sẽ có thể làm tỏa sáng những đường cong nhỏ bé nhất, làm người diện trở nên hấp dẫn hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu mà mọi người chẳng tự tin với vòng 2 "mỡ màng"



Biện pháp tốt nhất chính là ém nhẹm nó đi một cách tinh tế với 1 vài loạiđồ bơi1 mảnh, tông màu tối - hình dáng cái áo cổ điển luôn luôn khiến các bạn gái nhìn có vẻ thon thả hơn nhiều. Đặc biệt một vài kiểu đồ bơi nữ sở hữu cái eo suông hoặc là xếp tầng có tác động mạnh hơn cả giúp cho người mặc nhìn gọn ghẽ hơn hẳn chúng sẽ tập trung ánh nhìn người đối diện xuống phía chân của chúng ta.

 

 

 

 

Nếu như các bạn gái sở hữu vòng 3 vượt trội:



Mẫu đồ bơi nữ một mảnh với chiếc cổ xẻ sâu hay là monokini dạng liền eo chính là gợi ý hợp lý giành cho các bạn. Chúng tập trung sự chú ý hướng về phần cổ áo, xác định đúng tỷ lệ các vòng. Loại liền eo giúp tạo ảo giác cho kích thước 3 vòng, và loại quần bơi với vòng bên hông sẽ khiến người khác không nhận rõ kích cỡ vòng 3 khá đẫy đà của chúng ta.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, mua do boi dep, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

No comments:

Post a Comment