Wednesday, June 4, 2014

Quên đi tháng Hè nắng nóng cùng váy đầm

Mùa Hạ đến, bạn gái khó lòng có thể cho thấy vóc dáng ngọc ngà khi xuống đường phố dưới thời tiết nắng nóng lóa mắt. Phương pháp bận váy đầm vừa fashion, thanh lịch lại là y trang tránh nắng hiệu quả của những cô nàng.

Dưới cái ánh nắng Hạ oi bức của miền khí hậu nhiệt đới, các nhà tạo kiểu thời trang đã kịp lúc sáng tạo ra đa dạng loại váy Hạ xinh, có thể ứng dụng rất thích hợp cho nhiều ngày nắng chói chang. Để giúp chị em luôn luôn xinh xắn khi xuống phố xá mà không phải e sợ bởi nhiều phụ kiện phòng nắng rắc rối, giải pháp diện váy đầm dưới đây sẽ mang đến cho chị em vóc dáng duyên dáng, thời trang & rất là mát mẻ dưới ánh nắng Hè.

vay dam dep
 

Bận váy đầm tìm kiếm tông màu tươi sáng nhẹ dịu

 


Màu sắc nhạt làm bạn gái giảm xuống thân nhiệt thân thể chính là gam màu pastel và nổi trội hơn là gam trắng. Hiểu rõ tại thế nào mùa Hạ các nàng phải chọn những tone màu sáng để diện là bởi vì áo váy màu tối sẽ tiếp thu ánh sáng & tiếp thu nhiệt độ mau, cao hơn dạng áo màu tươi sáng. Do vậy, để ngày Hè thêm mát mẻ và trong sạch hơn cho thân nhiệt độ ổn định, các bạn nên chọn lựa các chiếc chân váy dài gam màu tươi sáng như là trắng, màu kem, vàng tươi... Kiểu chân váy có khả năng che nắng cho đôi chân & lại phòng nắng hiệu quả hơn.

 

 

 

Kết hợp style layer



Những dạng áo sơ mi mix vs shorts ngắn và quần legging chất liệu cotton vs đi vớ và giày vải sẽ khiến chúng ta có 1 phong cách thời trang năng động trong tháng Hè. Bạn cũng có thể phối hợp váy đầm cùng một kiểu áo khoác jeans (áo jacket) thêm nón kết, mũ vành rộng đi dưới nắng. Với cách mix thế này, chị em mình thoải mái dễ chịu, mạnh dạn hơn trong style fashion.

 

 

 

 

Bận loại chân váy dài



Sự phối cùng với dạng áo thun ba lỗ & dạng chân váy dài, lưng thun, có nút sẽ làm bạn vô cùng cá tính và phong cách. Các nàng còn có thể đi kèm giày cao gót, bít vớ & sử dụng 01 dạng áo khoác phần tay dài khoác nhẹ khi đi dưới trời nắng, tới cơ quan có thể cởi bỏ mà vẫn duy trì vẻ duyên dáng.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdài chấm gót



Kiểu mẫu này thích hợp những cô nàng sở hữu dáng dấp mảnh khảnh, có thể bận đi tham quan, làm việc ở cơ quan vừa năng động vừa lôi cuốn. Các bạn có thể tìm chọn kiểu váy có chi tiết kẻ sọc, đang hình caro, in hoa... Để hợp với cá tính.

Những cách thức mix phối nêu trên cùng với váy đầm sẽ khiến cho chúng ta biến thành cô gái hấp dẫn khi đi phố xá hoặc là luôn cả tới văn phòng làm việc.


Đọc thêmcác sản phẩmthời trang nữ.

Tags: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay du dam cuoi, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, vay dam co dien 

 

 

No comments:

Post a Comment