Saturday, June 7, 2014

Thế nào là một chiếc áo khoác nam cá tính?

Một chiếc áo khoác nam đẹp không những là hợp thời trang mà còn phải “hiểu” cơ thể & tôn dáng. Không thì muốn hoang phí, khi chọn áo, bạn bạn nên lựa chọn cặn kẽ trước khi quyết định “rinh” chúng về nhà.

ao khoac nam


Tùy theo tính chất việc làm sẽ quyết định việc bạn chọn hình dáng áo khoác nam phù hợp. Đó có thể là một chiếc áo thể thao năng động, một chiếc áo khoác da cá tính hoặc áo măng tô lịch lãm và phong cách. Thế nhưng, yếu tố quan trọng đây chính là nó thích hợp với tính chất việc làm của bạn, giúp bạn sẽ thấy thực sự cảm thấy thư giãn & tự tin khi diện chúng. Ngoài ra, nếu bạn không có được thể hình như ý, thì nên nói không với những chiếc áo khoác nam ôm sát cơ thể.

Những gam màu tối sẽ giúp bạn che khuyết điểm cực tốt, vì vậy nếu bạn không có được thân hình như ý, chính xác là hơi béo thì nên chọn những chiếc áo khoác nam màu này.Những dáng áo họa tiết hoặc có quá nhiều nhân tố nổi trội đều không thích hợp với bạn. Ngược lại, nếu bạn hơi gầy & có vọc dáng nhỏ bé, nên chọn nhữngmẫu áo khoác namcó màu sáng, ấm nóng như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt,… Thêm một vài chi tiết nhấn nhá như túi áo ngực, các đường xếp gấp tinh tế sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Và phần lớn các chàng thích những kiểu áo đơn giản, với những gam màu như nâu, đen, xám,… vì chúng khá dễ phối đồ, thích hợp với nhiều tình cảnh khác nhau.

ao khoac nam

Chất liệu của áo cũng quan trọng không kém vì đây là một trong nhiều yếu tố quyết định xem bạn có thật sự cảm nhận thư giãn khi mặc. Bằng chứng là một chiếc áo khoác nam được cắt may bằng chất vải mỏng, thoáng mát và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ phù hợp để bạn mặc vào mùa hè chứ không phải mùa đông. Ngược lại, khi thời tiết se lạnh, áo khoác không chỉ thuần túy là trang phục mặc đẹp mà còn phải bảo đảm giữ nhiệt tốt nếu bạn không muốn chết cóng thì nhiệt độ xuống thấp. Nhiều chiếc áo khoác nam bằng vật liệu da, dạ, có phao, áo len,… sẽ phù hợp khi mặc mùa lạnh. Bạn nên lưu ý một chút khi giặt, phơi & bảo quản áo len nhé. Không thì chu đáo, áo khoác len rất khó giữ được form dáng ban đầu vì đặc tính co giãn cực tốt.

Thử áo là một việc cần thiết để chắc rằng bạn thật sự không hoang phí khi mua. Chỉ khi nó thật sự vừa vặn thì đó mới đó là chiếc áo của bạn. Sau khi lựa chọn được mẫu ưng ý, kéo khóa và quan sát xem phần vai & phần cổ đã vừa với cơ thể bạn chưa? Kế tiếp, bạn có thể ngồi xuống ghế, vươn hai tay lên cao để tiếp tục xem xét phần nách. Thông thường một chiếcáo khoác namvừa vặn sẽ có phần vai áo rộng hơn đôi chút so với đôi vai thực của bạn đồng thời phần nách áo không quá chật, bảo đảm bạn có thể cử động thoải mái. Nên nhớ, một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật cũng đều rất dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn đang mặc áo “mượn”. Vấn đề thử áo có thể khiến nhiều bạn nam cảm nhận phiền nhưng nó sẽ đảm bảo mỗi chiếc áo bạn mua bạn đều mặc rất xinh, vừa khít & thoải mái.

No comments:

Post a Comment