Sunday, May 18, 2014

Áo sơ mi nữ - Thiên hướng mới mùa mốt fashion Thu - Đông năm nay


Vào ngày thời tiết se se lạnh mùa thu, đầu mùa đông, vs các kiểu áo khoác ngoài hay áo làm bằng len, bạn cũng có thêm nhiều sự lựa chọn tương đối mới đó là các loại áo so-mi cao cổ. Áo sơ mi nữ   cao cổ chính là 1 khuynh hướng ăn diện chỉ mới xuất hiện trong mùa Thu - Đông năm nay. Mẫu somi đấy chả những rất xinh đẹp, thanh tao mà còn giúp cho chị em tôn lên hình thể gọn gàng, trẻ trung, và tương đối hợp vs những người sở hữu cái cổ tương đối dài. Hãy nên xem một số kiểu dáng áo sơ mi nữ cao cổ đẹp để tạo mới phong cách thời trang đầu mùa đông của các bạn ha!


áo sơ mi nữ

 Áo somi cao cổ bẻ gập 

Trước tiên, mà mình muốn nói tới chính là mẫu cái áo sơ mi nữ cao cổ bẻ xuống. Phía cổ áo được design hết sức tinh tế để những lúc gập xuống vừa nhìn xinh đẹp, năng động mà vẫn có thể quý phái, lịch sự.

Với kiểu dáng sơmi này, các bạn teen chỉ cần trang hoàng thêm 01 chuỗi vòng đeo cổ chói sáng sẽ khiến các bạn gái tạo ra chỗ nhấn hợp lý & cũng có thể rất là quí phái & thu hút hơn.

Nếu các bạn gái tự tín về dáng người của mình, các cô nàng hãy nên lựa chọn loại áo sơ mi nữ với phần cổ cao bẻ gập ôm sát cùng với chỗ khóa kéo ngay phía đằng sau lưng hoặc là sát phần sườn. Còn nếu vs những điểm lỗi thí dụ như là phần ngực nhỏ nhắn hay là phần bụng nhiều mỡ, các cô nàng phải chọn lựa phương pháp yên ổn đó là những kiểu dáng áo somi suông nhá!

 Áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu mùa trước các mẫu áo cổ lọ vốn là đặc trưng của áo phông thì mà đông lạnh 2014, chị em mình có thể thỏa sức refresh chính mình vs các kiểu áo sơ mi cổ lọ. Đây thật sự là loại áo làm cho các bạn trở thành hết sức tao nhã và nữ tính, ngoài ra lại giúp chúng ta ấm áp nhiều hơn trong các khí trời đông lạnh giá thay vì kiểu áo sơ mi nữ thường dùng.

 Mẫu áo sơ mi cổ cao cột nơ đáng yêu 

Bên cạnh 1 số dạng áo cổ cao thường ngày, rất nhiều cô nàng cũng yêu thích bận 1 số dòng áo sơmi cao cổ kết hợp nơ cột ở trong ngày mùa Thu Đông năm nay. Kiểu áo sơ mi nữ trên dù chả còn quá xa lạ cơ mà nó vẫn luôn đem lại 01 dáng vẻ thanh tao, đáng yêu chốn văn phòng cho tất cả phái đẹp.

 Áo sơ mi cổ Peter Pan 

 áo sơ mi nữ cá tính

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Cuối cùng đó là các kiểu áo sơmi cổ Peter Pan. Những kiểu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng đã được nằm vào danh sách các dòng áo sơmi cao cổ bởi do nó đã mang tới cho người bận 1 dáng vẻ kín đáo & ấm cúng ở trong mùa đông lạnh năm nay.

 Tags:Xu huong thoi trang

 

No comments:

Post a Comment