Tuesday, May 13, 2014

Giúp cho cánh đàn ông hiểu rõ hơn về những dạng áo vest nam

Vest là 1 y phục chẳng thế thiếu của phái mạnh. Phương pháp lựa chọn áo vest nam của mỗi người là khác nhau. Với các chàng giản đơn thì sẽ mua vest nam sau ánh nhìn thoảng qua hễ là giá thành phù hợp và mặc vừa. Còn có người lại khá là kĩ tính mỗi khi chọn áo vest xem xét về gam màu kiểu mẫu phong cách v.V.V.
 

Áo vest nam 01 cúc

 


Dạng áo vest nam thế này rất là lí tưởng với các chàng thấp hơn 1m75, hoặc là những anh chàng cao> 1m75 cơ mà cần có dáng người hợp lí. Thiết kế thế này còn là sự chọn lựa ưu tiên của những anh chàng nước ta. Kiểu áo veston 01 cúc hiện đang là mẫu hot và có vô số thiết kế sang trọng, màu sắc phong phú, thích hợp cho xu hướng 2014.

Các chàng trai sở hữu “phom” gầy mong muốn dáng vóc nhìn đầy đặn hơn nữa hãy chọn chiếc veston này. Bộ áo veston vô cùng thích hợp cho những chàng trai muốn thu hút ánh nhìn của các nàng. Ta có thể diện áo vest 01 nút đi đến các bữa tiệc, dạo chơi cùng với những người bạn, đến những đêm hội hay là hội hợp.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam hai nút



Đối với loại áo vest này lại lí tưởng cho 1 số bạn nam chiều cao trên 1m75, thân dưới phía trước của veston có khá nhiều không gian, áo vest hai cúc tạo nên sự hoản hảo & cân xứng. Hơn thế nữa, veston hai nút cài cũng thích hợp đối với hoàn cảnh ở công sở, vừa tạo sự nghiêm chỉnh nhưng chẳng kém phần thanh lịch, tao nhã mỗi khi giao tiếp những đồng nghiệp… song bạn phải nên chú ý đối với kiểu áo 2 nút này các bạn chỉ cần cài nút ở trên mà thôi.

Áo vest 2 cúc còn là trang phục không bao giờ lỗi model & luôn được nhận định cao vì phù hợp với tất tật loại body của nam giới nên các bạn cũng đừng quá lo lắng bộ veston của chúng ta sẽ không bắt kịp cùng với các xu hướng thời trang của các năm kế tiếp. Nếu chúng ta chẳng có thế mạnh về chiều cao thì đừng lo lắng kiểu áo vest đấy sẽ giúp bạn giấu đi các khuyết điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 03 nút



Vest nam giới 03 nút cài chính là sự chọn lựa đúng đắn cho những anh bạn có chiều cao cơ thể từ 175cm trở lên, bởi vì các nút nằm trên chiếc áo nằm gần đụng vòng ngực, tạo ra vẻ thuận lợi và thoải mái nhất cho người mặc nó. Áo vest ba nút cài cũng vô cùng phù hợp cho những ai muốn khoe vòng eo của chính mình lên.

Hiện nay, 1 số bạn nam thường gài 2 nút phía trên của áo, tuy nhiên, cách gài như này có thể khiến cho ve áo trở thành cụt bất thường. Để giúp bạn toát ra vẻ lịch thiệp, bạn chỉ cần gài chiếc nút nằm giữa. Điều quan trọng nhất là không được cài chiếc nút dưới cùng, vì bởi làm như vậy sẽ khiến thô cứng vẻ ngoài bộ đồđồ vest nam, mất tự nhiên.

Xem thêmcác sản phẩmthời trang nam

Xu hướng: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment