Thursday, May 8, 2014

Thiệp handmade – xu hướng thiếp mời hiện tại

 Thiệp handmade hiện giờ được khá nhiều người biết đến & hình thức khá là phong phú và đa dạng, sử dụng 1 số sắc màu ví dụ màu đỏ, màu vàng, hình ảnh cổ điển. Nếu như muốn đổi mới, chúng ta nên tự bản thân mình thiết kế ra những chiếc thiệp handmade phong cách, có cung cách của chính mình, chúng chắc chắn sẽ là 1 chọn lựa hoàn hảo nhất. Cùng nhau coi qua những ý tưởng để tạo nên một vài kiểu thiệp sinh nhật siêu độc đáo chẳng “đụng hàng” nghe.

thiệp handmade

 Họa tiết đơn sơ nhưng mà lại hiện đại 

Những dạng thiệp sinh nhật thông thường vs họa tiết mang cung cách vintage, điệu đàng, muôn vàn gam màu đang được trưng ở nhiều cửa hàng hoặc là hầu hết các supermaker, cửa hàng sách. Tuy nhiên, các dạng thiếp đó lại có cung cách rắc rối và màu mè thành thử chúng đã trở nên cũ kỹ. Bởi thế giả dụ bạn có thì gian & có hoa tay thì lời khuyên đó là các bạn nên tự bản thân design cácdạng thiệp handmadecó style riêng biệt. 1 số kiểu thiệp handmade với chi tiết giản đơn, phong cách tinh tế đó chính là thiên hướng hiện nay.

 Tận dụng chữ viết bằng tay 

Cùng vs nhiều khuynh hướng đương đại cho thiếp sinh nhật, với chữ viết tay bên trong cái thiếp cũng chính là một ý tưởng khá là thú vị và chẳng bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là khi tổ chức 1 số đám tiệc sinh nhựt phá cách. Nếu như có chữ viết bằng tay, khách mời sẽ vô cùng kinh ngạc & vui vẻ do bọn họ biết được rằng các bạn đã hao tốn rất nhiều sức lực và thời giờ giành cho cái thiệp handmade đó. Và vô số người luôn muốn tạo sự độc lạ khi họa ảnh chibi của khách mời lên trên các tấm thiệp.

 Sử dụng những nguyên liệu đặc biệt 

Để có thể tạo dấu ấn khó phai cho ai đấy, bạn nên sử dụng 1 vài vật liệu chưa ai từng sử dụng như là: vải jean, bìa cát tông, v.V… được trang trí vs các vật ”bộ phận” dễ thương như lục lạc, nơ, hoa cúc nhiều màu v.V.V. Rồi phiết lên 1 lớp kim tuyến chắc chắn có thể khiến khách mời phải kinh ngạc trước sự khéo tay của các bạn.

thiệp handmade

 Siêu độc vs các họa tiết dấu vân tay 

Đây sẽ chính là một gợi ý khá lý tưởng để mọi người có thể làm nên 1 vài chiếc thiệp handmade super độc. Có hai ý kiến để thiết kế với họa tiết dấu vân : Trước tiên đó chính là bạn hãy ịn chíu chít dấu tay vs nhiều sắc màu sặc sỡ lên phía trên mẫu thiệp mời sinh nhựt. Thứ hai chính là cùng với nhiều hoa văn dấu vân tay chúng ta có thể thêm thắt các họa tiết khác để có thể tạo 1 số hình ảnh đáng yêu như là: đàn gà hoặc những “cây vân tay” cực kì dễ thương.

Mua ngay tại đâycác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment