Monday, May 5, 2014

Nước hoa Pháp mùi hương tuyệt vời dành cho phái nữ

Nói tới nước hoa pháp thì chắc hẳn được rất rất nhiều bạn nữ khen ngợi bởi mùi thơm cuốn hút, lãng mạn tới ngất ngây lòng người. Những nhãn hiệu nước hoa Pháp đã chính phục hàng triệu con tim chị em phụ nữ. Các kiểu mẫu dầu thơm của Pháp đã khẳng định vị thế cũng như tên tuổi trên khắp thế giới.

Để vượt như là ngày hôm nay dầu thơm Của Pháp, đã phải có 01 lịch sử đến trăm năm, bắt đầu bởi các nhà quyền quí tìm hiểu, khám phá để phục vụ cho lối sống sang giàu của chính mình, đến những, thương buôn cần phát triển các hàng hóa nước hoa Pháp cho những quý cô…và sau đó hình thành các nhãn hàng nước hoa Pháp như, Burberry, Lacoste, Chanel, Lancome…. Mỗi một nhãn hiệu lại mang 1 nét đặc trưng rất riêng của Nước Pháp cũng như là của chính mình.

nuoc hoa nu

Nước hoa Trésor In Love là 1 trong những dòng nước hoa được người sử dụng ưa thích số 1 của thương hiệu Lancome, đã được cho ra mắt vào đầu tháng 03 năm 2010. Với hương vị dịu nhẹ, sản phẩm nước hoa mới mẻ này thể hiện cảm xúc của người con gái đang yêu nồng nhiệt & làm tất cả cho tình yêu. Kiểu dáng chai tuyệt mĩ với những đường cong thanh thoát, nữ tính. Nhất là ở trên cổ lọ có gắn 01 đóa hồng satin đen bóng càng tăng thêm sự quyến rũ, khiến cho từng chai dầu thơm Trésor in Love trở thành là duy nhất.

Chả những chú trọng tới sự sang trọng theo xu hướng cổ điển,nước hoa pháp chính hãngLancôme còn đem đến cho các nàng yêu tinh dầu thơm một sự lựa chọn mới cùng hương thơm tuổi trẻ, đằm thắm của nước hoa Benghal bắt nguồn cùng hương gừng & quả quýt tràn đầy vượng khí tăng thêm nguồn năng lượng cho chị em mình, kế đó là hương vị bông lài và trái mơ dịu ngọt sâu sắc, sau cùng hương thơm khắc khoải của gỗ đàn hương & bách lí hương ngạt ngào.

Nói tới nước hoa Pháp mà chả nói tới thương hiệu Burberry, chanel thực sự là 1 thiếu xót. Chanel đã rất nổi danh cùng với các mặt hàng nước hoa của mình, cũng như sự tích nhãn hiệu từ một cô bé sớm mồ côi biến thành biểu tượng thời trang trên toàn châu lục. Và tính khám phá vô hạn, nhãn hiệu chất chứa vẻ cuốn hút, cao quí vô vàn của chủng loại dầu thơm Coco Chanel, Chanel no. 5… được mệnh danh là nữ hoàng của những chủng loại dầu thơm.

nuoc hoa nu

Burberry mang lại vẻ trẻ trung năng động kết hợp cổ điển, thanh nhã, sành điều chính ngay từ danh xưng của mình. Với thiên hướng tiến sát thời đại, chai đựng được chế tạo bằng thạch anh có mẫu mã model hơn trước sử dụng màu hồng & trắng, được lấy cảm hứng từ BST mới lạ nhất của nhãn hiệu nước hoa Pháp Burberry. Nước hoa Burberry cùng vị thơm từ trái cây chín, mùi vị hoa lưu loát và hương mộc dịu mát thật là tuyệt hảo cho những những ngày hè oi nóng.

Tham khảocác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa dior, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment