Tuesday, May 27, 2014

Một số lời khuyên để giúp các nàng thật cá tính cùng áo sơ mi nữ

Mặc áo sơ-mi tới văn phòng đôi lúc làm nhiều bạn nữ có cảm giác rắc rối bởi vì chẳng biết phải nên chọn cái áo loại gì, tone màu ra sao mới hợp. Nếu mà vẫn còn lo lắng thì chúng ta hãy cùng coi qua 5 gợi ý ở tuyệt chiêu mix áo sơ mi nữ ở công sở thật là xinh đẹp ở bên dưới nhe!

ao so mi nu
 

Để có thể hóa thành cô gái nữ tính bậc nhất chốn công sở

 


Mùa nắng nóng như thế này quả là chẳng gì lý tưởng hơn một cái áo sơ mi nữ với chất liệu vải mỏng, nó không những cuốn hút mà còn có thể mang lại cho các bạn nữ cảm giác mát mẻ tới độ "cực đại". Mặc 1 vài loại vải khác ví dụ: cotton, ren, lúc đấy chúng ta hãy bỏ qua chọn lựa cái áo mỏng đi nhá bởi trong trường hợp chọn chiếc áo mỏng quá có thể làm lộ đồ lót phía trong quá mức khiến bạn trông cực kỳ nhố nhăng, đánh mất nét đẹp thanh lịch, trang nhã của các bạn nữ trước mặt nhiều cộng sự.

 

 

 

Nếu như muốn hóa thành bạn nữ cá tính trẻ trung chốn làm việc?



Không có người nào thích tới công ty với một cơ thể đổ đầy mồ hôi, và tạo nên sự "ngứa ngáy" chẳng thể làm việc tốt được, bởi thế bạn chớ nên lựa chọn một số dạng áo quần quá ôm bó chúng có khả năng khiến phái đẹp cảm thấy cực kỳ bức bối và khó chịu tại ngày hè nóng này. Vì vậy, các nàng hãy nên chọn những loại áo sơ mi nữ không ôm sát, nó sẽ là chọn lựa chính xác để có thể mang tới xì tai nổi bật, mát mẻ tuyệt vời cho mọi người.

 

 

 

 

Trở thành cô gái nhã nhặn, hòa đồng ở trong mắt đồng nghiệp



Cần phải bỏ qua 1 số kiểu áo sơ mi nữ có sắc màu thực sự rực rỡ khiến không gian bên trong phòng cảm thấy oi bức hơn nhiều. Thay vô đó sẽ là những loại áo sơ mi có màu sắc thanh lịch, dịu ngọt có thể làm cho chúng ta & mọi người xung quanh thấy thoải mái hơn. Những sắc màu áo sơ mi nữ lý tưởng ở trong trưa hè này đó chính là xanh ngọc, xanh dương, vàng nắng, cam sữa, kem hoặc là những tông màu trung hòa.

ao so mi nu

 Click vào đây các sản phẩm áo kiểu nữ 

 

 

 

 

Thay đổi để trở thành quý cô đầy xì tai



Với nhiều chiếc áo sơ mi nữ ngày thường thử thêm vào đó một số điểm nhấn nhá nhờ một vài họa tiết cực độc ở phía cổ áo. Chúng cũng chính là xu hướng fashion giúp chị em thể hiện được vẻ thanh lịch của mình khá là thích hợp cho các bạn gái chốn văn phòng. Cái áo tông màu trắng sẽ có thể làm tỏa sáng được nhiều chi tiết tone màu cuốn hút sẽ giúp các bạn gái trông phong cách hơn.

 

 

 

 

Thay đổi với style may mảng lớn



Nếu nhiều mẫu áo sơ mi nữ với những hình ảnh ở trên phần cổ áo mang tới vẻ đẹp điệu đà cho 1 số bạn nữ nơi công sở thì chi tiết thêu tay rộng hơn có thể giúp cho các nàng vận dụng được trong nhiều trường hợp khác nhau. Cùng với một vài xì tai khác biệt của 1 số hình thêu các bạn thoải mái biến tấu nó thành bộ trang phục bát phố hay là đi party tùy theo ý mình.

Xu hướng: áo sơ mi nu, ao so mi nu 2012, ao so mi nu kute, gia ao so mi nu, ao so mi an phuoc nu, ao so mi blue nu, ao so mi nu, ao so mi nu 80k 

 

 

No comments:

Post a Comment