Wednesday, May 7, 2014

Chị em mình có hiểu biết về sự nguy hại của các thứ mỹ phẩm mình đang xài?

 Dạng kem giữ ẩm làn da 

Khả năng quan trọng của mỹ phẩm kem thoa dưỡng ẩm đó là bổ sung & tăng thêm độ ẩm cho vùng da, khiến cho da bạn thành ra êm mềm, láng mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Cơ mà, hiện tại có nhiều mẫu mỹ phẩm kem dưỡng ẩm có chất khoáng dầu và paraffin là một số chất có khả năng có hại tới những tế bào trên da & có mối nguy hại làm tổn thất độ ẩm vốn có của vùng da. Chính vì thế, nếu như bạn hay dùng những thứ kem dưỡng làn da loại trên, bạn đã làm cho da phải gánh chịu những hệ lụy không muốn có.

Hãy tìm mua những kiểu mỹ phẩm dưỡng làn da có thành phần tinh dầu thực vật, mang ngọn ngành từ thiên nhiên, tốt hơn cả giả như nó được chiết xuất từ nguồn tinh dầu có chứa hàm lượng acid linoleic - 01 loại chất không chỉ có thể cung cấp độ ẩm cho da mà còn phòng chống bảo vệ da bớt mối nguy viêm da.

 Sơn móng 

1 bộ móng tay cùng với đa màu sắc rạng rỡ sẽ khiến cho các bạn những kiểu nhấn hấp dẫn & nữ tính. Đây còn là biện pháp để giúp móng được cứng cỏi hơn, nhưng mà như nêu chẳng tinh tường trong lúc lựa chọn nước sơn móng bạn dễ dàng có tác hại bị viêm nhiễm bộ móng, nứt gãy móng, ố vàng móng & nguy hại đến sức khỏe dài lâu.

Đặc biệt khi dùng sơn móng, nhiều cô nàng còn thường lạm dụng acetone - một chất tẩy làm sạch chất sơn móng tích tắc và hữu hiệu, thế nhưng bởi đây lại là ”kẻ” khiến móng bị khô hóc, giòn rụm, mỏng manh và dễ bị vỡ.

 Chất thuốc đổi màu tóc 

Nhuộm tóc sẽ khiến cho các nàng mặc sức biến đổi màu sắc tóc nguyên thủy, đổi chỗ vào đó là màu tóc khác mang đến cho bạn nét phá cách, hợp cùng với gu. Thế nhưng, chất thuốc nhuộm tóc có khả năng khiến chúng ta rất dễ có mối nguy bị phản ứng, nhiễm trùng làn da, làm tăng quá trình hiểm nguy sợi tóc gãy rụng, tác động đến quá trình hô hấp.

Để phòng tránh hiểm nguy dị ứng, viêm, chúng ta cần tuyệt đối không được nhuộm tóc lúc vùng da đầu bị trầy xước, khi nhuộm tóc luôn nhớ chẳng được để mỹ phẩm nhuộm bết dính đến da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son môi 

Nhiều bạn gái chỉ có bản tính thoa son bôi để điểm tô cho phần môi của bản thân mà quên đi mỹ phẩm son dưỡng môi, điều này là 1 sai trái thường thấy, chúng khiến cho đôi môi bị mất độ ẩm & do thế chiếc môi sẽ dễ dàng bị khô và nứt.

Nếu chọn muamỹ phẩmson bôi chị em mình cần tránh thoa kiểu son có có kim loại chì vì khi ăn hay là uống nếu như sơ ý ”nếm” luôn chất son trên thì cơ thể sẽ dễ bị nhiễm độc, sau này sẽ nảy sinh nhiều rắc rối cơ thể khó mà lường trước.


Xem tiếp

No comments:

Post a Comment