Wednesday, May 21, 2014

Tháng hạ thời trang cùng với các trang phục thời trang nữ độc đáo

Lúc nào cũng xinh xắn, hấp dẫn ở trong mắt người khác được xem là điều mà bất kỳ bạn gái nào cũng luôn luôn mong muốn có được từ phong cách ăn bận của bản thân. Cũng chính vì nhiều mong ước đó mà những bạn gái phải đau đầu để lựa mua cho chính mình một kiểu áo quần thích hợp nhất & cũng có không ít bạn đã lâm vào tình cảnh khó khăn, chán ngán. Để giúp làm vơi bớt đi phần nào những lo toan ấy, các chị em hãy cùng nhau lướt qua 1 vài phong thái thời trang nữ ngày hè năm nay trên123mua.Vn để có thể lựa chọn được cho mình một item thời trang hết sức toàn hảo nghen!

vay dam dep
 

Váy đầm nữ

 


Nó chắc chắn là chính là bộ trang phục không bao giờ thiếu mặt trong tủ đồ của tất cả các bạn gái ở ngày hè năm nay.Váy đầmmang tới nét trang nhã, mềm mại nhưng mà cũng hết sức cuốn hút, không giống như 1 vài kiểu quần dài "bực bội", váy giúp cho "cặp giò" của mọi người được "giải phóng" khỏi các bó buộc tạo ra cảm giác khoáng đạt, mát mẻ trong mỗi 1 bước chân. Một số phong cách váy đầm đẹp 2014 được phái nữ yêu chuộng chẳng hạn như:

 Đầm midi : Phong cách thanh nhã & nữ tính từ mẫuváy midicó thể giúp các chị em tôn lên nhiều đường nét vóc dáng thanh nhã của mình. Nó có thể che giấu đi vòng ba khiêm tốn để mọi người luôn luôn cuốn hút ở nhiều khung cảnh. Đầm midi có thể dùng để mặc đi làm, dạo chơi, đi dự tiệc…

 Đầm hoa : Chiếc đầm này sẽ có khả năng giúp chúng ta tạo ấn tượng ở trong mắt mọi người.Đầm hoaxinh xắn chẳng những bởi vì sắc màu tươi thắm của 1 vài cánh hoa xinh xắn mà còn nhờ thiết kế thanh nhã, nữ tính, với nó các bạn nữ sẽ trở thành 1 bông hoa tươi thắm ở trong mắt người khác. Ngoài ra với 1 vài chị em có dáng chuẩn & kích thước chiều cao tuyệt vời thì lúc đó nên thử mình với các mẫu đầm cut out 2014 gợi cảm, mặc dầu nó khá kén người bận, song nét gợi cảm mà chúng mang tới thì không có trang phục nào so sánh được.

 Đầm voan : Với loại đầm này đây cái nắng chói chang sẽ chả thể gây phiền đến mọi người nữa, nhờ vào vải voan mềm mỏng, thông thoáng.Đầm voandễ dàng bận tới công ty hay là đi chơi cùng với mọi người, chúng sẽ làm người bận trông giống như cô tiểu thư dễ thương. Chúng ta cũng có khả năng chọn mua các mẫu đầm với tone màu dịu dàng để không có cảm giác nóng bức bởi ánh nắng chói chang thí dụ như: đầm trắng, đầm pastel… sắc màu thanh nhã của nó sẽ giúp cho chị em trở thành cô nàng tinh tế trong mắt mọi người. Hay là trong sáng, đáng yêu hơn với một số mẫu váy yếm 2014.

 Little black dress : Cụm từ đấy hẳn không còn gì là lạ lẫm cùng với nhiều chị em. Các dáng váy dầm lở tone màu đen có thể thích hợp cùng mọi thân hình và bận được ở tất cả tình huống.Little black dressluôn là sự chọn lựa hoàn hảo cho một số bạn nữ ở trong các buổi tiệc tùng. Ngoài ra còn có một kiểu váy khá là độc đáo nữa đó là Tank-dress có ưu điểm bó sát, dài trên đầu gối. Các bạn sẽ có thể hô biến vô vàn x-tyle cùng với kiểu váy đầm này, đi ăn party, dạo phố, pinic, hoặc là vận động mạnh.

vay dam dep

 

 

 

Bên cạnh các kiểu váy đầm là những dạng áo thun nữ phong cách:



 Áo thun trắng : Bình dị cơ mà chả kém phần thời thượng,áo thun trắngcó thể phối hợp cùng với vô số áo quần khác biệt hay là tự biến nó thành item nền hổ trợ cho 1 số item đi cùng. Cũng như áo thun trắng,áo thun trơncũng có công dụng như vậy, lí tưởng cho 1 số bữa bách phố dịu nhẹ trong buổi chiều tà hoặc mix phối cùng short jeans, quần jean, kaki để tạo ra xì tai giản dị mà lôi cuốn.

 Áo lưới : Mát mẻ, táo bạo và phá cách x-tyleáo lướihiện được rất nhiều bạn nữ ưa thích cho những bữa dạo mát tháng hè. Những khi bận áo lưới cần phải diện kèm ở bên trong một mẫu áo màu khác hay là 01 chân váy liền thân chớ nên mặc áo không vì bởi chúng sẽ khiến các bạn bị mọi người để ý. Hoặc là các bạn nữ cũng có thể ăn diện cùng một dáng áo thun sheer dài tay cho 1 số khi đi du lịch hay bước đi trời nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Cũng là 1 dạng áo được nhiều bạn nữ ưa chuộng nhờ thiết kế trẻ trung, xì teen của chúng. Chúng khiến cho 1 số bạn gái sở hữu dáng người mảnh mai nhìn đầy tròn hơn, còn những cô gái béo tròn thì không nên bận chúng nha bởi nó sẽ khiến bạn đã béo lại càng béo hơn. Hãy thay thế nó bằng 1 mẫu áo thun số giản dị sẽ giúp các bạn được xinh đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : chiếc áo thun này vô cùng "so hot", chỉ với danh tính của nó tin chắc ta cũng đã biết được vẻ ngoại của nó, khi muốn bậnváy áo xuyên thấuđể giúp người xung quanh cảm giác được vẻ quyến rũ, thanh lịch của chúng ta bạn nên chọn lựaáo ngựccùng chung gamme màu nhe! Không nên chọn lựa áo lót tông màu quá là tương khắc sẽ khiến người đối diện nhìn bạn bằng ánh nhìn không hay.

Từ khóa: mu hiphop nu, nón đi biển, váy yếm 

 

 

No comments:

Post a Comment