Monday, May 5, 2014

Cách tìm mua, giữ gìn nước hoa Dior

Vốn trứ danh bằng một dòng thương hiệu trang phục hàng đầu khắp thế giới, hãng Christian Dior còn “dòm ngó” mặt sản phẩm làm đẹp cùng dầu thơm bằng một vài sản phẩm nước hoa Dior vô cùng sang trọng, tinh tế cũng như luôn làm vui lòng đến cả người tiêu dùng khó chịu nhất. Christian Dior – một nhà đi đầu luôn nằm trong tim không ít người tiêu dùng yêu thích làm đẹp với vị thế nổi danh số một trên thế giới hiện đang kết hợp quần áo cùng mỹ phẩm trên đây đang thu hút không những các người yêu thời trang cũng như giới diễn viên ca sĩ mà với hàng triệu khách hàng trên toàn cầu.

nuoc hoa nu

Cùng với hiệu quả nước hoa Dior xịn, khi nắm rõ phương pháp sử dụng chúng ít nhiều ra sao, dùng khi nào cũng như tại đâu, người sử dụng ắt sẽ giữ được mùi hương thơm lâu.

- Lúc bạn sử dụng nước hoa Dior, hãy phun hay là thoa nó lên những nơi với mạch máu như những đoạn gấp của khuỷu tay, ở sau gối, đầu cổ tay cũng như ở sau đôi tai, không nên chà cổ tay cùng vối nhau bởi vì điều này sẽ khiến hư hỏng mùi thơm. Vẩy một tí trong khoảng không ở quanh chính bạn sẽ tốt vì mùi hương ắt sẽ bám vào quần áo dễ chịu, rải đều khắp cơ thể, không nên lỡ dại xịt nước hoa nhiều xung quanh cổ bởi điều đó rất dễ gây ra cảm nhận đậm mùi, không thật.

- Cũng phải chú trọng tới chuyện dùng đồng bộ với những mặt hàng mùi hương khác. Toàn bộ những dòng sản phẩm như dầu tắm, dầu dưỡng thể, dầu gội đầu, sữa dưỡng tóc,… hay các loại hương thơm cần giống nhau bởi vì khi sử dụng cùng 1 mùi thơm nước hoa Dior ắt sẽ đem đến kết quả ngoài mong đợi. Hãy thử xoa sữa thơm từ đôi chân lên đến toàn bộ cơ thể, bạn sẽ cảm thấy hương thơm phảng phất vây quanh, êm dịu và ngây ngất vô cùng.

nuoc hoa nu

- Hạn chế ánh nắng hoặc là nóng chiếu thẳng vào lọ dầu thơm bởi nếu như vậy mùi thơm sẽ phai đồng thời sức nóng sẽ khiến dầu thơm đặc hơn hẳn và cần phải thường xuyên nhớ kĩ chuyện đậy kín nút đậy ở những chai dầu thơm. Có chăng do đó, cácdòng nước hoa Diorthường có màu khá sậm hoặc chứa ở trong loại chai lọ đục mờ ắt hẳn sẽ giữ gìn mùi hương rất hiệu quả.

- Các bạn cũng nên chọn mua những kiểu hoa phơi khô mang mùi thơm dịu êm, xen vào mùi hương hoa hồng, nhài, cúc hay là hương thơm ấm áp ở nhựa thông… để luôn có nhiều hương thơm nước hoa Dior chính hãng trong gia đình. Ướm tinh dầu từ hoa hồng, nhài hay nước xả vải, hay là xịt một ít nước hoa lên các loại hoa ấy ắt sẽ cho phép người dùng tạo thêm hương thơm khi mùi thơm bay hết. Cứ như thế cho ngôi nhà sẽ lúc nào cũng tràn đầy hương thơm nhẹ nhàng, giúp người sử dụng cảm thấy thư giãn lúc thức dậy, giúp bớt đi sự stress khó chịu mỗi khi chiều buông, khi bạn đi về sau một ngày công tác. Nếu cần mùi thơm thấm lên đồ đạc bạn, lâu phai, hãy đặt lọ nước hoa Dior hết nước trong chiếc ngăn tủ quần áo hay xịt 1 ít tinh dầu lên trên vách gỗ trong chiếc tủ.

Xem thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa axe, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment